Điều gì làm nên ưu thế của khắc laser lên kim loại hiện nay

Khắc laser lên kim loại có ưu thế gì? Khắc có nhanh không? Giá thành có rẻ không? Khắc ở đâu thì uy tín và chất lượng? Đây là những câu hỏi mà bất cứ khách hàng nào cũng thắc mắc trước khi muốn trải nghiệm dịch vụ này. Hãy cùng Q8 Laser tìm lời giải đáp!

Bạn có biết Q8 Laser là công ty chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực khắc laser trên vật liệu kim loại? Chúng tôi xin cung cấp một vài thông tin để các bạn hiểu thêm về dịch vụ này nhé!

f:id:q8laservietnam:20201116190832j:plain

Ưu thế vượt trội và chất lượng sản phẩm kim loại khắc laser

1.  Tạo ra sản phẩm đa dạng

Công nghệ khắc laser hiện đại tại Q8 Laser cho phép có thể khắc trên bất kỳ vật liệu kim loại nào, khắc bất kỳ nội dung gì theo yêu cầu của khách hàng.

2.  Chất lượng sản phẩm vượt trội

Không phải ngẫu nhiên mà phương pháp khắc này chiếm ưu thế gần như tuyệt đối so với các phương pháp khắc truyền thống khác. Lý do quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm tạo ra luôn hoàn hảo và làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất!

Tại Q8 Laser, nét khắc laser trên vật liệu kim loại luôn sắc nét, tinh xảo, bền đẹp, không phai mờ, và gần như chính xác 100%, không để lại bất kỳ lỗi gì (sai số nếu có thì chỉ là 0,001%). Đồng thời, phương pháp này còn có thể khắc được tại những chi tiết rất nhỏ, các rãnh kim loại, khe hẹp,... mà các kỹ thuật khắc khác không làm được.

f:id:q8laservietnam:20201116191130p:plain

3.  Tiết kiệm nguyên liệu, an toàn với môi trường

Vì độ chính xác gần như là tuyệt đối nên phương pháp khắc laser chắc chắn tiết kiệm nguyên liệu rất nhiều. Khách hàng không cần phải lo lắng vấn đề lãng phí nguyên liệu khi khắc sai, khắc hư,..

Ngoài ra, Các loại máy khắc laser hiện nay tại Công ty chúng tôi đảm bảo không gây bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe con người và môi trường xung quanh, các bạn hoàn toàn yên tâm nhé!

Thời gian khắc có nhanh không?

Một điều chắc chắn là công nghệ khắc laser sẽ không tốn nhiều thời gian của các bạn. Vì toàn bộ quy trình gần như được thực hiện hoàn toàn trên phần mềm máy tính kết nối với máy khắc nên thời gian khắc rất nhanh, chỉ cần 3-5 phút là hoàn thành xong cho bạn 1 sản phẩm kim loại khắc laser!

Q8 Laser tự tin là chúng tôi khắc tại chỗ, khắc lấy ngay với những đơn hàng có số lượng vừa và nhỏ.

q8 laser việt nam

Khắc laser kim loại có giá như thế nào? có rẻ không?

Phương châm hoạt động của Công ty chúng tôi là: “giá thành rẻ, chất lượng cao”. Nên khi đến với Q8 Laser, bạn không cần phải quan tâm đến giá thành, bạn chỉ cần cho chúng tôi biết bạn muốn khắc như thế nào là được!

Với một sản phẩm khắc kim loại, có giá chỉ từ 10.000VNĐ. Với đơn hàng có số lượng lớn, giá lại càng cực kỳ rẻ (chỉ từ 500VNĐ – 1.000VNĐ).

Xem chi tiết bảng giá khắc laser Q8 Laser tại đây.

Khắc laser ứng dụng vào những vật liệu liệu kim loại nào?

  • Trong lĩnh vực trang trí nội thất: khắc nghệ thuật các hình ảnh, họa tiết, hoa văn,... để làm tranh kim loại
  • Khắc logo, tên doanh nghiệp trên các máy móc, thiết bị, phụ kiện phục vụ đời sống chúng ta: thiết bị gia dụng (nhà bếp, phòng tắm,...), máy công nghiệp, tem nhãn bằng kim loại,...
  • Khắc lên các sản phẩm quà tặng, sản phẩm công nghệ bằng kim loại như: vỏ bút, bật lửa zippo, điện thoại, ipad,...
  • Khắc lên trang sức, phụ kiện bằng kim loại như: nhẫn chữ kim loại, mặt dây chuyền, móc khóa,...

Trên đây là một số thông tin liên quan đến dịch vụ khắc laser lên inox,kim loại. Mong rằng bài viết của chúng tôi đã mang đến cho các bạn những thông tin cần thiết nhất. Nếu bạn có thắc mắc cần tư vấn hoặc bạn đang có nhu cầu khắc laser trên vật liệu kim loại, hãy liên hệ với Q8 Laser theo thông tin liên hệ bên dưới đây.

Xin chân thành cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Q8 Laser Việt Nam

CN1: 20 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Holine Zalo: 0397.245.245

Gmail: q8laserphunhuan@gmail.com

CN2: 46 Mai Văn Vĩnh, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM

Hotline Zalo: 0347.981.981

Gmail: q8laserquan7@gmail.com

W:

q8laservietnam.hatenablog.com

 

Fb: https://www.facebook.com/Q8laserphunhuan/