Có nên mua máy khắc laser mini cũ ở Tp.HCM?

Mua máy khắc laser mini cũ Tp.HCM ở đâu tốt và rẻ nhất? Việc mua một chiếc máy mới thì ai cũng muốn, nhưng đòi hỏi bạn phải có khả năng kinh tế dồi dào. Chính vì vậy, rất nhiều người tìm đến những chiếc máy cũ, đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn tốt. Vậy bạn có nên tìm mua máy khắc laser mini cũ không? Tại Tp.HCM, mua ở đâu thì tốt và rẻ nhất? Q8 Laser Việt Nam sẽ cho bạn câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

f:id:q8laservietnam:20201007193546j:plain

Ưu điểm khi mua máy khắc laser mini cũ

Ưu điểm lớn nhất của việc mua máy cũ là giá thành rẻ hơn máy mới rất nhiều (có khi giảm còn 30-50% so với giá máy cũ). Lúc này, chúng ta đã tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn, đây cũng chính là giải pháp tối ưu nhất cho những khách hàng không đủ điều kiện mua máy mới. Tùy thuộc vào độ mới của máy, chất lượng máy như thế nào mà máy cũ có mức giá chênh lệch so với máy mới.

Nếu bạn đã am hiểu tường tận và có kinh nghiệm tốt trong việc sử dụng, vận hành các loại máy khắc laser mini thì khi mua máy cũ, bạn sẽ có thể mua được một chiếc máy chất lượng tốt, giá ưu đãi.

Lưu ý khi mua máy khắc laser mini cũ

Lưu ý đầu tiên là bạn không nên mua các loại máy cũ có giá quá thấp so với thị trường. Vì các loại máy khắc đều được nhập từ nước ngoài, có giá thành giá cao nên để tìm được một chiếc máy cũ giá quá thấp mà chất lượng tốt là điều không thể! Đồng thời, khi mua máy cũ thì chế độ bảo hành sẽ không lâu (từ 2-6 tháng) nên có thể vì ham rẻ mà mua máy như vậy thì sau này bạn sẽ tốn chi phí sửa chữa, bảo trì rất nhiều.

Lưu ý thứ hai là bạn cũng cần phải quan tâm nhiều đến kiểu dáng và công suất làm việc của máy. Bạn nên ưu tiên chọn mua các dòng máy có thiết kế kiểu dáng hiện đại và công suất làm việc tương đối ổn định.

Lưu ý thứ ba là: để chắc chắn nhất, bạn nên thử kiểm tra vận hành xem máy có phù hợp với chất liệu, kích thước vật liệu mà bạn muốn khắc laser hay không? Đường khắc có sắc sảo không, có chính xác không?...

f:id:q8laservietnam:20201007193745j:plain

Tại sao nên mua máy khắc laser mini cũ ở Q8 Laser?

Q8 Laser là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong việc cung cấp các dòng máy khắc laser mới và cũ như: máy khắc laser fiber, máy khắc mini, máy khắc laser CO2,... Chúng tôi trực tiếp nhập máy từ các công ty sản xuất có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng. Do đó, khách hàng có thể yên tâm tuy là máy cũ nhưng chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý, cạnh tranh trên thị trường máy khắc laser cũ.

Chúng tôi luôn tìm hiểu thật kỹ nhu cầu của khách hàng để đưa giá máy khắc laser hợp lý nhất, có thể tư vấn cho khách hàng mua được một chiếc máy khắc phù hợp nhất với mình.

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, có khả năng xử lý mọi vấn đề kỹ thuật của máy.

Các máy cũ trước khi giao đến tay khách hàng luôn được kiểm tra, vận hành thử, vệ sinh sạch sẽ, đóng gói cẩn thận. Chính vì vậy, không chỉ khách hàng tại Tp.HCM mà ở khắp nơi trên cả nước đều có thể yên tâm khi chọn mua máy cũ ở Q8 Laser.

Những phân tích trên của chúng tôi hy vọng đã đem đến những thông tin bổ ích cho khách hàng đang có nhu cầu mua máy khắc laser mini cũ tại Tp.HCM cũng như khách hàng trên cả nước. Nếu khách hàng muốn mua máy tại Q8 Laser hoặc cần thêm thông tin chi tiết hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Công ty TNHH Q8 Laser Việt Nam

CN1: 20 Hoa Lan, Phường 2, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Holine Zalo: 0397.245.245

Gmail: q8laserphunhuan@gmail.com

 

W: https://q8laser.com/

Fb: https://www.facebook.com/Q8laserphunhuan/